miðvikudagur, maí 09, 2007

Heimaleikfimi og fl.



10 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Hann er svo yndislegur!!! Bara æðislegt að fá svona mikið af myndum til að skoða og lyfta manni upp í próflestrinum ;)

knús og kossar handa Ásbergi Magna!!!
Kv Magnea

21:47

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Elsku Sólveig og Georg til hamingju með litla sólargeislann ykkar! Hann er alveg ótrúlega glæsilegur og flottur strákur:*

22:23

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ekkert smá mannalegur. Vid fylgjumst spennt med honum hedan ur Sóltúninu.

kossar, Erla og co.

22:37

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Við erum svo spennt að sjá hann litla litla sæta fallega frænda, þykir okkur mjööög líklegt að farið verði í stutta Kaupmannahafnarheimsókn innan tíðar:)

14:01

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Halló elsku Sólveig mín og Georg. Innilega til hamingju með þennan yndisfagra dreng... Hann er æði.. Er búin að reyna að hringja í þig.. talaði í talhólf... ertu ekki með nr20319256?? ef ekki gætiru sent mér nr þitt honey bonny langar svo að heyra í þér.. Enn og aftur til hamingju... Hann er alveg meiriháttar sætur

kv Birna Sif

16:38

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Var að skoða myndasíðuna... Vá hvað hann er sætur.. Ekki laust frá því að hann sé soldið líkur ´mömmu sinni.. Mér finnst ég nú eiga smá í þessum dreng... þar sem ég á nú pínulítið í ykkur Georgi hehe... Alltaf gott að eigna sér eitthvað hehehehehe
Knus og kram
Birna Sif

16:50

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju með litla prinsinn! Hann er algjör dúlla, get ekki sagt annað en ég dauðöfunda þig af að vera búin að þessu og komin með gullmolann í hendurnar!!
Ég er komin viku framyfir og ekkert að gerast.... reyni að einbeita mér að því að þá er hámark "bara" ein vika í viðbót (reyna að hugsa jákvætt hérna!) :)
Vonandi hafiði það ofsalega gott öllsömul.
Nanna og bumbulíus

18:57

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég er svolítið skotin í honum!!! ég er búin að kíkja á síðuna svona 20x á dag síðan hann fæddist, get bara ekki hætt að dáðst af litla gullinu...eða eins og hann er kallaður af mér og gnesu þessa daganna...Ástbergur Magni!!! hvernig líst ykkur á það yndisfagra nafn á yndifagra prinsinn?? það var allavegana samþykkt einróma af okkur:) hehe

23:27

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ótrúlega fallegt nafn, takk Berglind. Nú þurfum við ekki hafa áhyggjur af því :)Hann er annars ofur hress þessa dagana og finnst skemmtilegast að spjalla á næturnar ;)

08:30

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

enn tha nætur Hrafn :)

kv. Erla móða

ps. er pakkinn kominn?

10:02

 

Skrifa ummæli

<< Home