mánudagur, apríl 23, 2007

38 vikur....




og takið eftir flottu buxunum ;) alltaf jafn smart!!
Hvenær haldiði svo að krílið láti sjá sig??
Ég ætla að vera bjartsýn og segja 1 maí (eða 6).

23 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég held ad barnid se svo smart, ad thad komi 0505 :)

kvedjur, Erla móda

19:00

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi að það komi 10 maí!!
Hvað er í verðlaun fyrir þann sem giskar rétt??? :):):):)

14:20

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ég held að 13. maí sé góður dagur, þá er mæðradagurinn og ég á afmæli:)

15:08

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

pönnukökupartý

15:13

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég ætla að segja að það láti bíða eftir sér og komi 6 júlí. á afmælinu mínu

18:39

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi 7.maí en ef það kemur ekki
þá, þá kemur það bara rétta daginn:)
kveðja frá ömmu á Neskaupsstað:)

19:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ég ætla að giska á 14 maí, af því a þá er ég að klára prófin;) hí hí kv andrea

10:43

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Vá hvað þú ert orðin flott og ekkert slit, heppin :)
Ég giska á 10 maí því þá á Dísa afmæli.

20:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Nú styttist í annan endann! Gangi þér vel þegar þar að kemur. Minn gutti kom 12. mars.. ætla ekkert að vera að segja þér hvernig það gekk;)

kv.
Eygló og prinsarnir 2

00:14

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi 4 maí og fyrir hádegi!!
8 days to go!!!!
Ég vil SKO pönnukökupartý, held það sé ekkert skemmtilegra! en verð ég að ná í þær eða sendirðu þær ekki bara heim með samskipum?

09:08

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

mér finnst nú kúlan ennþá svolítið ofarlega... er hún ekkert farin að síga?
svo að ég segi að þú gangir fram yfir og barnið komi í kringum 15. maí... Gangi þér vel!!!

13:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

10 maí er náttla eðaldagur, get alveg mælt með honum:) eeeen ég ætla samt sem áður að skjóta á þann 8 maí... eru verðlaun í boði?

16:29

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi 10. maí.. hljómar bara vel ;)

19:47

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

mikid er eg nu anægd ad hafa verid fyrst ad kommenta og geta thannig tekid fra retta daginn :) haha afram bumba, afram bumba.... hjalpa Erlu sinni ad vinna pønnsuparty.

kv. E frænka

21:05

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

jjjiiiii en skemmtileg gestaþraut.... ég veit ekekrt hvenær kungfúkríli sýnir sig en ég hef alveg rooosalega góða tilfinningu fyrir kl: 1313

hmm er það ekki annars bílnúmerið hjá andrési önd eða er það bara 333.. hmm
man ekki
sem er skammarlegt en
13 er góð tala... 11 líka já og 7 og 9 og 10 hey 10 er frábær tala.... úff.. gangi þér bara vel....

08:22

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég sendi af stað diskana í morgunn og 2 blöð af ísafold. Sendi þetta með B-pósti (erfitt að vera fátækur námsmaður) svo þetta kemur eitthvern tíman í næstu viku!!!
Þannig að nú ættirðu að hafa eitthvað að gera annað en að liggja í sólbaði...hehe
Berglind

22:48

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Húrra fyrir Berglindi! Það er einmitt spáð rigningu í næstu viku....
Þér verður pottþétt boðið í pönnukökupartý :)

08:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

va hvad kulan er stor! hurra fyrir ther. eg sat bara og gapti yfir glaesileikanum. og nu ferd eg ad verda soldid obsessed ad finna internet kaffi alls stadar sem eg er. haha. hurra hurra hurra. astarkvedja, inga sys

03:11

 
Blogger Unknown kvað...

christian louboutin shoes
hermes belt
true religion outlet store
ugg boots on sale 70% off
nike shoes
saics running shoes
ralph lauren uk
coach outlet
michael kors outlet
ralph lauren uk

00:57

 
Blogger 5200 kvað...

0824jejeDonc, une fois air jordan 1 mid nouveau basketball que nous discutons sur les avantages de la créativité, ce que nous chaussure nike free flyknit pas cher affirmons est qu'il est vraiment utile ou essentiel d'être adidas zx flux kw chaussures capable d'imaginer et de produire avec originalité et expressivité. Le air jordan true flight france 1219C2 a ensuite été recouvert d'un fini mat phosphate achat soldes basket nike moins cher non réfléchissant pour réduire l'éblouissement. Cette interaction cellulaire accrue peut acheter asics kayano moins cher également faciliter la méthode de liaison entre les chaussure nike air pegasus femme cellules, l'organisation et la guérison des cellules structurelles dans le basket nike air max 2017 bleu cytosquelette d'actine pour améliorer la puissance et la souplesse de la air jordan 1 mid colorways peau.

01:24

 
Blogger 5689 kvað...

coach outlet online
pandora jewelry
michael kors outlet
nike huarache
canada goose jacket
ugg outlet
kate spade outlet
ray ban sunglasses
clarks outlet
adidas yeezy
zzzzz2018.9.6

01:36

 
Blogger yanmaneee kvað...

kd shoes
steph curry shoes
supreme clothing
golden goose
kyrie 5
air yeezy
golden goose outlet
converse
nike react
curry 5

20:06

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

supreme outlet
birkin bag
Jordan Travis Scott
yeezy
jordan shoes
goyard bag
yeezy
fear of god essentials hoodie
palm angels
hermes outlet online

14:38

 

Skrifa ummæli

<< Home