miðvikudagur, maí 02, 2007

bumban á sínum stað

orðin ansi sigin reyndar.
Þannig að ég er búin að tapa keppninni, næst er það 4. maí fyrir hádegi.....spennandi.
Eigum tíma hjá ljósunni á morgun, gaman að vita hvað "krílið" er orðið stórt.

20 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Flott kúla!! og þú lítur ekkert smá vel út!
Ég ætla að halda mig við 10 Maí!! og fá pönnsupartý með DHL ;)
Kveðja
Magnea

12:55

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Þvílík bumba og gangi ykkur vel á fæðingardeildinni á laugardaginn. :)

kv. Erla frænka

14:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Halló halló......Sólveig Edda.......þú ert að fara að eiga og þú passar ennþá í gallabuxur!!!
Það er náttúrulega BARA snilld!
Megaskutla.is eða er það .dk!
En ég fæ þá SMS á föstudaginn, ca svona um 3 að íslenskum tíma..hehe

15:31

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

mjáá, ég veðja enn á þann 8. eða kannski þann 10.(sem er náttla besti dagurinn) En allavega hvaða dagur sem það verður þá vona ég að þið hafið það sem allra best þessa seinustu daga meðgöngunnar og að útungunin gangi hratt og vel fyrir sig:)

23:29

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Sólveig er alveg bjútifúl
með barnið í maganum

01:46

 
Blogger laugalauga kvað...

ja Sólveig þú ert sko ofurbumbuskutla:)...... bíð spennt eftir skemmtilegum fréttum;)
caio
kv andrea

08:55

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Jæja, hvað sagði ljósan??? Ég bíð spennt hérna!
En eru ekki komnir verkir, þetta hlýtur að fara að gerast svona svo að rækjan verði fædd á hádegi á morgun skv. mínum plönum.
En er draslið komið yfir sjóinn?
Mig vantar að læra hvenær er eitt enn og hvenær eru 2! Ungfrú íslenskukennari, viltu halda fyrirlestur á síðunni þinni um stafsetningu fljótlega, örugglega fleiri en ég sem eru í basli með þetta, Kannski er ég sú eina sem er svona vitlaus!
Okei bææææ

16:24

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með litla prinsinn!! Hlakka til að sjá myndir og heyra fæðingarsöguna.
Enn og aftur til hamingju litla sæta fjölskylda!!!

22:59

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með strákinn! :) Hlakka ekkert smá til að sjá myndir :):)
Knús og kossar!!
Magnea og co

08:57

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

hurra fyrir elsku systur minni og astkaerum georgi. bara buin ad thrusa einum klesstum pjatta inni heiminn. hurra hurra hurra. hann hlytur nattla ad vera raudhaerdur, thar sem thid erud klarlega baedi raudhaerd. oja. aetla ad reyna ad pota simhringingu inn einhvern timan a gudlegum tima. astarkvedjur fra bangkok, ykkar elskulega inga

09:48

 
Blogger laugalauga kvað...

innilega til hamingju með litla prinsinn;)
knús og kossar og hlakka til að sjá litla gripinn;)
kv.

10:12

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ooohhhhh þetta er svooo fallegt... ég er alveg að gráta bara..... til hamingju til hamingju til hamingju..... hlakka til að sjá kungfústrákakríli.....

10:26

 
Blogger .:Eyjan kvað...

Nei hva bara búin að þessu....til hamingju með den lille danske dreng bæði tvö: )

kv. Hildur "danska"

10:59

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju með litla strákinn ykkar elsku Sólveig og Georg.
Ég er svo spennt að fá að sjá hann...get varla beðið. Er samt alveg búin að ákveða að hann sé hin fullkomna blanda.
Með útlit móður sinnar, gáfurnar frá pabba sínum og húmorinn frá þeim báðum.
Kv. Ásta

11:28

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilegar hamingjuóskir með litla hnokkann. Bíð spennt eftir að sjá myndir og heyra fæðingarsöguna. Dagbjört Sara bíður svo spennt eftir að hitta vin sinn eða já frænda sinn þar sem Ingi og Georg eru nú frændur :)
Njótið þess nú í tætlur að vera orðin fjölskylda, þetta er náttúrlega alveg það bestasta í öllum geiminum:)

11:35

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju bæði tvö! :)

19:29

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hjartanlegar hamingjuóskir elsku Sólveig og Georg Atli með yndislega son ykkar. Ekki amalegt það að eiga sama afmælisdag og frændi.
Gangi ykkur allt í haginn og við hlökkum mikið til að sjá myndir eins og allir.
Farðu vel með þig Sólveig mín og ég veit að Georg passar vel upp á litlu fjöslskylduna sína.
Hlökkum til að sjá ykkur öll í sumar.
Ástarkveðjur úr Firðinum.
Hafdís og Ólarnir.

19:58

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ég er svo spennt ad sjá ykkur og serstaklega litla frænda minn :) Eg veit ad hann er yndislegur og mig langar ad halda a honum :)

kvedjur fra othreyjufullri Erlu moster

08:52

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju með litla krílið :)
kv.sigrun

10:47

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

supreme clothing
supreme new york
bape
goyard
off white hoodie
golden goose sneakers
air jordan
kyrie irving shoes
fear of god essentials
OFF-White

14:18

 

Skrifa ummæli

<< Home