miðvikudagur, apríl 05, 2006

Gúgú

Þegar ég mætti í skólann í morgun var einhver nemandi búinn að mála á veggina, klósettinn og hurðarnar með brúnni málingu. Mjög undarlegt, þetta voru svona hálfar setningar eins og "jeg kan tale, skrive og forstå", "hvad er det for et sem. da kan ikke snakke med mig" og "et unikt menneske." Svo voru líka e-h setningar um saklausa múslímska stúlku og skóla sem er stjórnaður af karlmönnum, náði því ekki alveg....og svo nafnið á stúlkunni undir. Hún er allavega komin inn á spítala núna....sem betur fer en samt afar sorglegt og frekar spúkí.

Georg er að keppa í handbolta og ég er komin í páskafrí og veit ekki hvað ég á af mér að gera. Get því miður ekki byrjað að vinna því að eftir páskafrí er tveggja vikna praktik. Þannig að framundan hjá mér er að klára ritgerðina, klára sex verkefni fyrir skóann hér, sækja um vinnur og telja á mér tærnar.