þriðjudagur, mars 14, 2006

It's My Birthday!










Ég á afmæli í dag
ég á afmæli í dag
ég á afmæli ég sjálf
ég á afmæli í dag

Húrra fyrir mér!

9 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Sæl Sólveig mín til hamingju með daginn

08:47

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið elsku systir :) hmm..ég heyri nú líklega í þér seinna í dag. en hafðu það gott þangað til.

09:09

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til Hamingju Með StóRAfmæliÐ
Kæra SÓLveig. Og TIl HaminGju með SólVEigu KæRi GeORg.
Eigiði GÓðaN Dag oG gErið EItthVAð SkEMMtilEGt:)
BeStU KvEÐjur, TóTa, BaLdur, öRnóLFUR og LeNa

09:49

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju med daginn Solveig!!!

10:23

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með daginn hálffimmtuga kona, vonandi færðu nú góða köku, afmælissöng og stóran pakka;) ÉG senndi þér allanvegna eitt stykki risa ofur afmælisknús og njóttu dagsins;) kv Andrea

11:40

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

´til hamingju með afmælið elsku sólveig og enginn smá afmælisdagur þetta, verst að vera ekki hjá ykkur :)eða þannig:), veit að georg gerir eitthvað skemmtilegt í því tilefni. hringi seinna í dag bestu afmæliskveðjur og 1000 k og k dvergholtspakkið.

13:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið solveig mín. Búin að hugsa í allan dag og meira að segja lika í gær hver það væri sem ætti afmæli 14.mars!!! Ha ha ég fattaði það nógu snemma. Vona að georg hafi verið góður við þig svona í tilefni dagsins;)

19:09

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið!!!!!

Fönn fékk fyrstu tönnina sína í dag, svona í tilefni dagsins ;o)

kv.
Hildur

22:05

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

yeezy boost 350
palm angels outlet
kd 12
supreme
goyard handbags
off white jordan
off white
jordans
goyard online store
off white outlet

13:59

 

Skrifa ummæli

<< Home