miðvikudagur, mars 01, 2006

fyrir 700 danskar krónur

















































fengum við skrifborð, stóla, blaðagrind og eldfast mót, ansi gott ekki satt?
Annars fórum við á skólakynningu áðan og fannst við orðin ansi dönsk þegar að við hittum tvær manneskjur sem við þekktum (annar er að vinna á leikskólanum með Georg og hin var kona sem vinnur á skrifstofunni í skólanum mínum.......gætum kannski boðið þeim í afmælið mitt...þá verðum við samtals sjö.....PAAARRRTÝÝÝÝ) Það er annars tilboð hjá Iceland express þannig að það er ekki of seint að koma í veisluna, ég lofa köku og ís :)

2 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi nú eins og Erla er ég að missa af einhverju. Eiga börnin mín ekki afmæli í Ágúst hmmm þetta þarf að skoða betur. "3 dagar þar til við komum Pabbi

11:47

 
Blogger Lára Hrund kvað...

Áfram IKEA, nánast allt sem ég á, sem er nú ekki mikið samt, er frá IKEA. Ef ég væri á Íslandi myndi ég koma í afmælið þitt, mér finnast kökur góðar.

21:29

 

Skrifa ummæli

<< Home