föstudagur, febrúar 24, 2006

Kan du gætte hvem jeg er?




















Georg er núna í öskudagspartýi á leikskólanum sem hann er að vinna sem vikar á. Ég var búin að koma með fullt af frábærum hugmyndum að búningum t.d; fóstur, lirfa, klessa eða eitthvað líffæri......fékk engar undirtektir.
En góðu fréttirnir eru þær að Tyrkinn er fluttur út frá Georg og ég er flutt inn, húrra. Ágætur strákur samt....Georg á örugglega eftir að sakna hans.
Við vorum að skoða skóla í gær á netinu og fundum einn sem Georg líst voða vel á, engar áhyggjur.....við erum ekki búin að ákveða neitt!

Hérna koma nokkur öskudagslög;

Fastelavn
Kan du gætte hvem jeg er?
Kan du gætte hvem jeg er?
For jeg har fået maske på,
misk, mask, maske på,
ka' du gætte hvem jeg er?

Kan du gætte hvem jeg er?
Kan du gætte hvem jeg er?
For jeg har fået næse på,
nis, nas, næse på,
ka' du gætte hvem jeg er?

Kan du gætte hvem jeg er?
Kan du gætte hvem jeg er?
For jeg har fået jakke på,
jik, jak, jakke på,
ka' du gætte hvem jeg er?
osv.

---

Fastelavn er min navn,
boller vil jeg have,
hvis jeg ingen boller får,
laver jeg ballade

Boller op, boller ned,
boller i min mave,
hvis jeg ingen boller får
så laver jeg ballade.

8 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Hey....ég skil ekkert hvað þú ert að segja sólveig mín!!!! "Georg er núna í öskudagspartýi á leikskólanum sem hann er að vinna sem vikar á"
Hver er vikar....eða hvað á hann?? Og hvaða tyrki er það sem georg bjó með...eruð þið ekki búin að búa saman síðan þið fluttuð út??? Ertu kannski orðin dulbúin sem tyrki til að forðast sprengingar...."hey ég er tyrki...ekki sprengja mig" hmmmm kannski ekki vitlaus hugmynd;)
Allavegana vil ég fá formlegar útskýringar á þessu bloggi sem ég skil ekkert í!!!
En saknaðarkveðjur frá Berglindi sem er ekki að drekka bjór á föstudagskvöldi!!!

01:38

 
Blogger Sólveig og Georg kvað...

halló Berglind.
Formlegar útskýringar;
1) Vikar er afleysingamanneskja, þannig að það er hringt í hann þegar það vantar fólk.
2)Það var Tyrki ennþá skráður á íbúðina og það mega bara vera tveir skráðir á hverja íbúð. Þannig að Georg og e-h Tyrki voru skráðir á íbúðina og ég gat ekki skráð mig fyrr en ég gat sannað að ég byggi í íbúðinni með Georgi. Frekar flókið mál.........

12:34

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Nice site!
[url=http://kmyyhmbc.com/ugzw/lcgk.html]My homepage[/url] | [url=http://uckcidqy.com/ckgo/iyto.html]Cool site[/url]

10:54

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Thank you!
My homepage | Please visit

10:55

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Well done!
http://kmyyhmbc.com/ugzw/lcgk.html | http://xaeirjmz.com/lzws/yhwr.html

10:55

 
Blogger Unknown kvað...

christian louboutin shoes
hermes belt
true religion outlet store
ugg boots on sale 70% off
nike shoes
saics running shoes
ralph lauren uk
coach outlet
michael kors outlet
ralph lauren uk

00:57

 
Blogger 5200 kvað...

0824jejeLa semelle nike air jordan 1 retro high og clover intermédiaire en Phylon avec l'unité Nike Zoom donnera un cortez leather nike femme pied bien amorti. Des publications sur les chaussures de sport nike air max pas cher traitements récents, la chirurgie oculaire au Texas asics chaussures de running gel zaraca femme LASIK, ainsi que la tendance actuelle nike air max 1 essential suede sur le terrain peuvent être obtenues asics baskets cuir tozado le femme pour ces ophtalmologistes à parcourir. Il adresse postale nike france est tout simplement inégalé des baskets de sa catégorie.

01:24

 
Blogger yanmaneee kvað...

nike air max
curry 4
curry shoes
yeezy
nike max
curry 7 sour patch
curry 5 shoes
supreme clothing
supreme clothing
air jordan

20:00

 

Skrifa ummæli

<< Home