þriðjudagur, janúar 31, 2006

Í krísu.....

Ég á svakalega erfitt með að taka ákvarðanir og nú veit ég ekki í hvorn fótinn ég á að stíga........ég er búin með 81 einingu í skólanum, sem þýðir að ég á 9 eftir. Ég klára 6 núna frá kennó 3 í lokartigerð og 3 í íslensku þannig að alls þarf ég að klára 3 frá skólanum hérna.
Ég fer í tvö skiptinemafög og pratik sem eru alls ca. 7 einingar, þannig að þá er ég komin með allt sem ég þarf til að útskrifast og vel það.
En svo get ég líka verið í heimilisfræði með dönum en það eru þá auka 3,5 eining og ekkert svakaleg spennandi fag.......þannig að ég veit ekki hvort að ég eigi bara að hanga með hinum skiptinemunum og tala ensku og hef þá meiri tíma til að gera lokartigerð.....eða fara líka í heimilisfræði þrisvar í viku og æfa mig í dönskunni sem er þá orðið svoldið of mikið....HHHJJJJJÁÁÁÁÁLLLLPPP

4 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Þú ferð auðvitað í heimilisfræði vantar ætíð svoleiðis kennara og svo er gott að æfa sig í dönskunni

18:11

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

áfram heimilisfræði
og senda mér kökugjafir einu sinni í viku.
já takk
mér veitir af, ég er orðinn eins og einhver tannstöngull, þú verður að bjarga systur þinni
HJÁLP

19:57

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

dansk er fyrir bjána

00:37

 
Blogger yanmaneee kvað...

longchamp bags
lebron shoes
hermes belt
golden goose
moncler jackets
golden goose sneakers
curry 7
off white hoodie
adidas tubular shadow
hermes handbags

19:49

 

Skrifa ummæli

<< Home