laugardagur, janúar 21, 2006

rising stars.........???

Fórum upp í Jónshús í dag, ráfuðum reyndar um hverfið þar í kring í ca. tvo tíma því að við snérum kortinu óvart vitlaust ;) Allavega ætlaði ég að reyna að finna bækur fyrir lokaritgerðina mína en fann engar, tók bara eina, aðallega samt af því að við vorum búin að labba svo lengi. Sáum líka sýninguna um hann Jón, hún var ágæt, fullt af eftirlíkingum af hlutum sem hann átti einu sinni; borði og stól og bollanum hennar Ingibjargar og einnig var reynt að líkja eftir húsgögnum sem Jón hefði hugsanlega getað haft inni hjá sér........veit ekki...skrifuðum í gestabókina.

Georg og Halli eru búnir að finna sér fótbolta, FC Island, þeir ætla að prófa að fara þangað á morgun og athuga hvort að þeir fái að vera með.......

Annars er Georg bara að bíða eftir svari frá u.þ.b 15 leikskólum, þeim virðist vera illa við að ráða fólk sem talar ekki fullkomna dönsku, þannig að hann endar kannski bara á Mc donalds eða Nettó, sem er kannski ekki svo slæmt því að þá fær hann að vera í búning.
Ég er líka að bíða eftir að skólinn minn byrji, þá fer ég að læra að kenna heimilsfræði, og líka í e-h skiptinemagimpafög og er farin að hlakka til. Svo fáum við að passa Ólíver bráðum, húrra!!

6 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Það verður gaman að passa litla frænda þið farið vonandi með hann í dýragarðinn og fleira skemmtilegt. Er Georg ekki með góð meðmæli frá leikskólanum sínum, ég vona að hann fái fljótt vinnur
Ragnheiður

11:26

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

haha MacGeorg

13:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Á ekki að fara að blogga

17:07

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Veistu Georg ... Guð er kominn heim
og ég keypti mér íbúð í dag

19:07

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

verður eiginlega að segja honum hvar hún er staðsett

18:11

 
Blogger yanmaneee kvað...

ferragamo belts
nike air max
kyrie irving shoes
yeezy boost
jordan 13
supreme clothing
kate spade handbags
curry 6 shoes
cheap jordans
yeezy boost 350

19:44

 

Skrifa ummæli

<< Home