laugardagur, janúar 28, 2006

Þessi færsla

er tilkeinkuð honum Ólíver sem á eins árs afmæli í dag.....húrra fyrir Ólíver!
Annars er mest lítið að frétta af okkur, Georg er enn að leita sér að vinnu og ég er enn að skrifa ritgerð og bíða eftir að skólinn byrji. Ætlum að fara niður í bæ á eftir að hanga, getum reyndar ekki hjólað mikið því að þá er allt fullt af snjó og eftir að ég sá þrjá detta af hjólunum sínum hef ég ákveðið að nota metroið í bili.
Til hamingju með afmæli Ólíver, hlakka til að sjá ykkur næstu helgi :)

4 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

hææ georg frændi go frú.. .ég hef spurt þær á leikskólanum solstralen hvort eitthvað væri laust þar en því miður eru of fá börn á leikskólanum og það vantar engan starfskraft þar.... en góða áframhaldandi leit... ég mæli með því að fara á leikskólana og fritidsin í nágrenninu með umsókn... allavega fékk ég enga vinnu fyrr en ég gerði það... góðasr stundir og gaman væri að sjá ykkur fljótlega, halldóran

16:56

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hann er sætur.
amma borghildur

00:14

 
Blogger Unknown kvað...

nike requin
adidas nmd runner
red bottom shoes
moncler outlet
polo ralph lauren
longchamp handbags
ugg boots on sale 70% off
off white outlet
nike requin pas cher
pandora charms outlet

00:49

 
Blogger yanmaneee kvað...

kyrie 4 shoes
russell westbrook shoes
jordan sneakers
yeezy shoes
air jordan
moncler outlet
kobe 11
converse outlet
longchamp handbags
retro jordans

19:41

 

Skrifa ummæli

<< Home