miðvikudagur, mars 08, 2006

Húrra








Georg er kominn með vinnu á leikskóla, fasta 20 tíma á viku og svo fær hann líka afleysingar. En hann fær að skrifa undir samning og allt, þannig að hann er mjög glaður, húrra!

Annars mest lítið að frétta, ég er komin með 11 blaðsíður í lokaritgerðinni (sem eru reyndar 14 þegar ég set tvöfalt línubil). Svo klára ég síðasta námskeiðið í íslensku á föstudaginn, húrra. Ég á líka afmæli á þriðjudaginn........og keypti vöffludeig í dag...nenni ekki að baka.

Bless

5 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Tl hamingju með vinunna georg jitsí júúuu,og altaf gaman að setja meira linubil eða stækka stafinna, aðeins að láta sig dreyma.... bara ef ég mætti....!!!!
tjá bella kv Andrea

10:45

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

veivei húrra! til hamingju með vinnuna georg. hahh! svo geturðu farið að byrla samstarfsmönnunum eitur svo þeir verði meira veikir og þú fáir meiri vinnu. jahá.
meiri vinna meira fjör.

10:53

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

TIL HAMInGJU MEð VInNUnA KæRI BRÓðIR;)

11:07

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

tilhamingjumeðvinnunafrændi...... stuð.... verðum að fara hittast... þú mátt alveg koma og baka vöfflur heima hjá mér. ég lofa að henda þeim ekki í ruslið:)

14:43

 
Blogger yanmaneee kvað...

kyrie 6 shoes
yeezys
balenciaga
bape hoodie
golden goose
cheap jordans
kd shoes
yeezy boost 350
yeezy boost
yeezy

19:44

 

Skrifa ummæli

<< Home