miðvikudagur, mars 15, 2006

Góður dagur!!!







Orðin aldarfjórðungsgömul.......góður dagur í gær. Erla systir bauð mér í brunch og í hádeigisbíó, ekkert smá fínt. Svo héldum við kaffiboð um kvöldið með góðum gestum og ég fékk fullt af fínum afmælisgjöfum, síma frá Georg með myndavél og öllu, pening, jakka, blandara og blóm frá stelpunum og bleikar fílanæsbuxur frá Hildi frænku....á eftir að sóma mér vel á ströndinni :)


Myndin er af fyrstu gardínunm sem ég hef saumað, fínar ekki satt? svo gerði ég dúk úr afgangnum.....alltaf að spara :)






Georg að "baka" vöfflur, sem reyndar enduðu síðan í ruslinu!

















Erla og Hildur



















Ásta og Halli og Jóhanna og Steini(singastar vinir)

3 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

vá hvað þetta eru fínar gardínur :) úlala! saumahæfileikar okkar systra hafa nú reyndar aldrei látið fara lítið fyrir sér. gott að fá enn eina sönnunina fyrir þessari einstöku lagni :)

ooooooooo...mér leiðist svo mikið. hver hefur áhuga á að vita um seytingu maga, ég bara spyr? helvítis drasl. úps! er bannað að blóta hérna?

18:30

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Mikið ertu myndarleg Sólveig mín

18:32

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

búhú..orðin veik aftur.
nú heimta ég vorkunn frá útlöndum :( ! próf eftir 1 og 1/2 viku!!

12:23

 

Skrifa ummæli

<< Home