sunnudagur, október 14, 2007

Sjáiði hvað ég get!!

6 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Duglegur gaur :)

kv. fra fimmunum

21:39

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

jeijj
16 dagar þar til Arnór Breki getur setið heima hjá okkur:)

14:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Held að Arnór Breki yrði voða, voða ánægður á Neskaupstað.
Kveðja Neskaupstaðaramma :) :) :)

18:10

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ekkert smá duglegur :)

19:19

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

hahh. ég gat sko farið að sitja fyrir meira en 20 árum. En það er kannski ekki nema von. Ég er að verða svo gömul. Samt er hann litli frændi minn voðalega duglegur. Þessi elska. Rauðhærða elskan. Jæja Bless. Mér leiðist. Ókei bless

12:35

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

goyard
supreme
jordan shoes
off white
pg 4
supreme new york
kyrie 9
kyrie irving shoes
kd 12
supreme shirt

14:35

 

Skrifa ummæli

<< Home