fimmtudagur, júní 22, 2006

Fréttaskot

Það er búið að vera nóg að gera hjá mér á Íslandi.
  • Heimsótti ömmu á leiðinni heim af flugvellinum
  • Fór upp í bústað að hitta familíuna og borðaði lambalæri þrisvar á einum sólahring.
  • Keyrði með ömmu á Stykkishólm þar sem við fórum í sund og á kaffihús.
  • Fór í sund með Hildi og hékk í disknum þangað til mig var farið að svima.
  • Reyndi að fara í sólbað en var of kalt þannig að ég var með teppi.
  • Er búin að borða fisk þrisvar og borða kíló af íslensku nammi.
  • Fór í augnaðgerð sem heppnaðist of vel og er víst komin með 110% sjón.
  • Rótaði í gömlum kössum.

Svo er það bara ústkrift á morgun og út að borða, önnur útskrift á laugardaginn og flug tilbaka á sunnudag!

6 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

en gaman! til hamingju með augnaðgerðina :) og útskriftina :) allt bara frábært? ég er að drukkna í ógeðslegum, risastórum köngulóm með fálma og vængi. ekki djók sko. þær eru ógeðslegar. ryksugaði 5 svoleiðis upp í fyrradag, en þær eru komnar aftur. Tvær bara í kvöl, og ég nenni ekki að ná í ryksuguna, svo ég verð bara að vita af þeim í nótt. Ein undir sjónvarpinu, og ein inná baði. :'( spurning hvernig ég á eftir að sofa í nótt.

04:02

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til lukku með útskriftina í gær vííí... og 110% sjónina hehe... sjáumst :) kv. Jóa

16:45

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hæ og til hamingju og gangi vel að finna nýja vinnu

17:47

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Bestu kveðjur frá Berlín og til lukku með útskriftina og vel heppnaða aðgerð! góða skemmtun á Hróarskeldu.

11:01

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju, kennari góður :o)

11:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

yeezy 350 v2
hermes belt
golden goose sneakers
air jordan
bape shoes
kd shoes
yeezy boost 350 v2
off white outlet
goyard
kobe byrant shoes

14:10

 

Skrifa ummæli

<< Home