mánudagur, maí 22, 2006

Öguð og metnaðarfull vinnubrögð!!!!

Jább, var að fá umsögn og einkunn fyrir lokaritgerðina. Er mjög sátt....ekki það að ég vilji vera að monta mig....hóst *9*hóst..... :)
Ég og Ásta skáluðum í hvítvíni úti á svölum áðan og sólin skein meira að segja mér til heiðurs.

8 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

þú ert svo klár systir mín :)
og ég vildi að ég kæmist í heimsókn

19:26

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með það :)

20:48

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

TIL LUKKU Sólveig...... Glæsilegt!!!

Lára kLára

00:11

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju ... dugnaðarkona með meiru.....kv Andrea

07:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju. :):)
Það var svo sem ekki að spurja að því, þú rúllaðir þessu bara upp.
Kveðja frá Dvergholti:):):)

13:14

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju!
Frabært hja ther!!
Bid ad heilsa astu!

11:35

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með það :)

14:51

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

off white hoodie
bape clothing
golden goose outlet
golden goose
kd shoes
golden goose usa
off white hoodie
supreme outlet
kyrie 7 shoes
golden goose

14:34

 

Skrifa ummæli

<< Home