fimmtudagur, maí 04, 2006

Skál

Þá er ég loksins búin, stóðst kynninguna og fyrirlesturinn í dag og fékk líka þessi glimrandi ummæli :) Þannig að eftir innan við mánuð verð ég orðin kennari, vonandi 7 9 13.
Skál fyrir mér.

9 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

húrra fyrir sólveigu (ekki bollu támínu ó nei)

15:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Margfalt HÚRRA fyrir þér Sólveig,
vissum að þú mundir bara rúlla þessu upp. Nú ætti Georg að splæsa á þig rós og kampavíni eða eitthvað. Aftur til hamingju og kveðjur frá Dvergholti.

16:15

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með þetta Sólveig og Georg með Sólveigu:)

16:42

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju elskan!! Sólveg kennari...alveg frábært. Loksins getum við sagt að við erum orðnar stórar!! hehe...nema ég..."húsmóðirin mikla" Frábært hjá þér Sólveig mín hlakka til að hitta þig sem vonandi verður í sumar...er það ekki???
Knús og kossar frá okkur öllum
Magnea og co

22:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

KISS KISS KISS KISS Ungfrú kennari
Til hamingju með þetta allt saman. Kannski ég geti nú bara sest á skólabekk aftur og mætt til þín í íslenskukennslu...hehe ekki veitir nú af að hressa upp á hana hjá mér.
Get ekki beðið eftir að koma til þín (og ástu líka) í heimsókn. Þá höldum við nú ærlega upp á þetta!!!! En fyrst er nú að klára prófin....arrrrrggggg.
Bestu kveðjur frá klakanum

01:16

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

grats grats, innilega til hamingju elsku kellingin mín;) Kennari með meiru;) þrefallt húrra fyrir þér # húrra, húrra HÚRRRRRAAAAAAA"
Knús og kossarkveðja bæó spæó andrea

07:33

 
Blogger Lára Hrund kvað...

Til lukku Sólveig mín, mikið er ég ánægð með þig. þú ert hetjan mín í dag og næstu daga.....

15:09

 
Blogger yanmaneee kvað...

ferragamo belts
nike air max
kyrie irving shoes
yeezy boost
jordan 13
supreme clothing
kate spade handbags
curry 6 shoes
cheap jordans
yeezy boost 350

19:44

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

yeezy boost 350
palm angels outlet
kd 12
supreme
goyard handbags
off white jordan
off white
jordans
goyard online store
off white outlet

13:58

 

Skrifa ummæli

<< Home