miðvikudagur, maí 03, 2006

Allt að gerast

Lokaritgerðin komin til skila, fyrirlestur á ensku og möppuskil á morgun og ný vinna á föstudag.....ekki laust við að ég sé með fiðrildi í maganum, allt of mikið af breytingum á stuttum tíma :) Svo ætla Ólíver og Máni að koma í pössun um helgina og þá er spáð 20 stiga hita og sól og við ætlum í dýragarðinn og kaupa ís, gæti ekki verið betra!

7 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

mmm...mig langar með í dýragarðinn að kaupa ís. óliver getur keyrt mig í kerru

11:23

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

tuss tuss.. (hræki fyrir aftan þig).... klapp klapp..(á rasinn) gangi þér bvel með alle pakken.... kv

12:13

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hún systir þín kann sko að verðlauna þig fyrir góðan árangur að fá að passa drengina heila helgi er flott. Þú verður að passa að Óliver meiði ekki ljóninn. Pabbi

14:48

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ertu þá að tala um mig eða?

ahh..ljón eru svo falleg

og ben stiller er fyndinn

16:30

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Flott hjá þér Sólveig og ég er viss um að þú rúllar þessu upp.
Fáðu þér svo bara stóran ís með strákunum og gefðu Georg líka einn.
Góða skemmtun og gangi ykkur vel í þessu öllu.
:):):):):)kveðja frá dvergholti.

19:45

 
Blogger Sólveig og Georg kvað...

Takk takk, Georg er svo heppinn að fá að hlusta á mig lesa fyrirlesturinn upphátt...... :)

20:18

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

golden goose sneaker
off white jordan 1
off white shoes
off white t shirt
fear of god
yeezy
golden goose
paul george
goyard bags
kyrie 9

14:40

 

Skrifa ummæli

<< Home