föstudagur, október 02, 2009

38+


Að pissa í klósettið

Vildi endilega að ég tæki mynd af sér í Latabæjarnáttfötunum

Að syngja "amma mín er sæt og fín" :)
Að fara fyrsta daginn á nýja leiskólann.

Annars bara allt gott í fréttum. Georg á afmæli á morgun og hef ég hugsað mér að gefa honum barn í afmælisgjöf......djók...Vorum hjá ljósmóðurinni á mánudag og barnið er skorðað en snýr "öfugt" eins og Arnór gerði. Þannig að nú er bara að krossas putta og vona að það snúi sér rétt fyrir fæðingu. Get ekki sagt að ég sé spennt að endurtaka aðra slíka fæðingu :)
Arnór er rosa glaður á nýja leikskólanum og það er líka þvílíkur munur finnst okkur. Alltaf nóg að gera og farið út á hverjum degi. Hann er líka í íþróttaskóla en ekki alveg sá samvinnuþýðasti ;)

4 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

hæ sá er duglegur vona að allt gangi vel og til hamingju með manninn
kveðja ragnheiður

00:21

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Brilliant gaur. :) dótið er komið í goðafoss, verður á landinu á mánudagskvöld.
sakn, Erla

07:30

 
Blogger yanmaneee kvað...

hermes bags
kobe byrant shoes
nike sneakers for men
yeezy shoes
golden goose
louboutin shoes
supreme clothing
nike epic react
supreme
vans shoes

20:23

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

off white
off white nike
jordan
kyrie 7
hermes bag outlet
Travis Scott Jordan
goyard bag
fear of god
golden goose
off white

14:37

 

Skrifa ummæli

<< Home