laugardagur, september 12, 2009

36 vikur

jamm, fer að styttast :)
Arnór er byrjaður á nýjum leikskóla og er mjög glaður. Pissar bæði í klósettið og koppinn og er mjög stoltur af því. Dyrin í Hálsaskógi eru í algjöru uppáhaldi þessa dagana og hann vill bara hlusta á það og horfa á leikritið. Hann er farinn að geta talað aðeins með og hermir eftir refnum. Stelur þvottinum þegar ég er að ganga frá og hlær síðan eins og refurinn.....mjög flottur. Hann er líka á sundnámskeiði, vill reyndar ekkert gera eins og á að gera, bara það sem honum finnst gaman. Dálítið þreytandi að eiga við hann en....honum finnst gaman að kafa :)
Förum til ljósunar og mánudag og ég er að vonast til að getað hætt að vinna bráðlega er orðinn frekar þreytt og stirð, fór 4X fram úr í nótt til að pissa, mega stuð eða þannig.
En smá kosning ;)
Hvað haldiði með kyn og dag???
Ég segi 5 okt og strákur ;)

11 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi stelpa 2.okt.

07:43

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

úpps
Ég segi stelpa 2. okt.
Kv. Ásta

07:44

 
Anonymous Georg Atli kvað...

Nýja barnið verðut stelpa og kemur 7. okt.

09:44

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

heyrðu ég held strákur og 7. okt.
tóta

19:54

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi 11.okt og strákur

Berglind

21:50

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

3. okt. strákur og 14 merkur og 51 cm.
Lára Hrund

17:01

 
Blogger Erla kvað...

8.10 og stelpa og ég se i kristalskulunni ad hun heitir eitthvad med E..... :)
Kommentid vill ekki birtast... hlytur ad vera merki um ad eg hafi rangt fyrir mer... svo 1.10. og stelpa. Best ad profa thad.

18:02

 
Blogger Erla kvað...

ps. sakna ykkar alveg svakalega

18:02

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ég segi strákur 9.okt

knús Jóhanna

22:18

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ég segi stelpa 6 okt :)

Kveðja Magnea

08:34

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

ggdb
golden goose outlet
jordan shoes
air jordan
hermes birkin
kyrie 7
yeezys
fear of god clothing
curry shoes
goyard bag

14:39

 

Skrifa ummæli

<< Home