mánudagur, nóvember 06, 2006

Raglett í boði Jóu og Steina


10 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

ooo thetta er svo ogedslega gott, hef bara profad thetta einu sinni... mmmmmmmmmmmmmmmmmm

Erla

20:37

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

mér finnst þetta ofsalega girnilegt, vona ad ég fái ad smakka. Annars allt bara gott og hlokkum til ad hitta ykkur.
Kvedjur frá Dvergholtspakkinu.

23:46

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

namm ég viilll svona

12:41

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hey...ég var að frétta að þú værir búin að send út bumbumynd!!
ÉG VIL LÍKA!!! :)
Finnst þetta svo skemmtilegt og hlakka svo til að þú komir í mömmuklúbbinn minn...sem Berglind var að tala um....veit samt ekki til þess að ég hafi stofnað klúbb...en við getum stofnað hehehehehehehehehehehehehe.....

Kv
Magnea
formaður mömmuklúbbsins!!

15:27

 
Blogger Sólveig og Georg kvað...

hmmmm, kannski ekki beint að senda út mynd en þú getur fengið eina í gegnum msn ;)
úúú mömmuklúbbur, þá getum við rætt æsispennandi hluti eins og kúkableiur og gubb. Spennandi tímar framundan :)

21:21

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hæ aftur,
bara smá vidbót erum ad taka upp úr kössum og hafa þad gott, meira
seinna.
Kvedjur frá Sigtúni. ha, ha, ha.

21:52

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Ok kæru hjón - hvað er í gangi með þessa blogg leti? Kveðjur úr sóltúninu

13:04

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Er sófinn kominn?

17:58

 
Blogger Unknown kvað...

WWW0601nike shoes
baltimore ravens jerseys
oakley sunglasses
canada goose outlet
oakley sunglasses
christian louboutin outlet
nike shoes
ray ban sunglasses
giuseppe zanotti outlet
polo outlet

02:28

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

jordans
supreme clothing
yeezy gap hoodie
off white
supreme new york
supreme
kyrie 8
yeezy boost
hermes outlet
giannis antetokounmpo shoes

14:16

 

Skrifa ummæli

<< Home