laugardagur, september 23, 2006

mér leiðist



og ég er með heimþrá.




Mig langar að fara upp í sumarbústað og mig langar á íslenskt djamm og hitta familíuna og vinkonur mínar :(
Og mig langar í flatköku með hangikjöti og kristal plús og mig langar í harðfisk og lakkrís og súkkulaði....mig langar til Íslands.

En mamma og pabbi eru að koma í heimsókn í þar næstu viku, jibbí, samt strax farin að kvíða fyrir að þurfa að kveðja þau aftur ;( (snökt) og svo kemur Inga systir í heimsókn í nóvember og við komum heim um jólin.....þetta verður fljótt að líða ekki satt??

Ég veit að ég er ekki á landinu en er samt búin að skrifa undir þetta mikilvæga átak.

9 Kveðjur:

Blogger .:Eyjan kvað...

Skil þig vel Sólveig mín....mmmm...kristall plús. Svoleiðins kunna danir sko ekki að búa til og hvað þá heldur kúlusúkk..fuss..nú er ég líka komin með heimþrá. Þetta verður samt örugglega fljótt að líða, tökum bara nokkra singstar í viðbót til að flýta tímanum;)

15:21

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

við svona leiðustum og heimþrám hef ég eftirfarandi ráðleggingar:
1) hringja í ingu systur sína og bulla í henni
2) hringja í annað fólk og bulla
3) fara í göngutúr með huggulega tónlist, njóta góða veðursins í köben og hlæja að fólkinu heima í veðurleysunni
4) spila twister. ef þú ert ein er það bara enn meiri áskorun að halda stellingunni og snúa bæði í einu
5) laumast til að fá sér rauðvínsglas án þess að segja neinum (gettu hvað ég er að gera!)
6) hanna hlátra til að nota við hin ýmsu tækifæri. strætóhlátur, bókasafnshlátur, lyftuhlátur. Prófa svo að svissa á hlátrum og aðstæðum og fara að hlæja.
7) fara í sund..ahh...sund..
8) kyssa og kela
9) máta öll skópörin. hahh. ég veit þau eru mörg!
10) koma sér niðrí bæ. finna uppáhaldskaffihús, panta kaffi og skoða blöð
11) taka til í iTunes

hahh. sko. fullt að gera. mæli samt með valkosti nr. 1 :)
hlakka ótrúlega mikið til að hitta ykkur í köben
ástarkveðjur
inga sys

21:55

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Uuummm... mig langar líka í íslenskan mat ;)

08:35

 
Blogger Sólveig og Georg kvað...

jibbí, góður listi, held að ég byrji á honum í kvöld. Líka kjörið tækifæri að prófa hlátrana á morgun því að þá eru forledraviðtöl í leikskólanum :)

18:36

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

listar eru frabær tæki :)

09:20

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hæ það er líka gott að kynnast nýju fólki og eignast nýja vini

15:44

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

sendi þér ofurknús.....og fullt af krami og kossum og já inga þú ert sko með lista í lagi....;)

16:23

 
Blogger yanmaneee kvað...

adidas nmd
yeezy shoes
balenciaga shoes
cheap jordans
longchamp handbags
yeezy shoes
kd shoes
timberland outlet
off white shoes
adidas nmd

19:44

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

goyard bag
yeezy gap hoodie
kyrie spongebob
nike sb
kobe byrant shoes
chrome hearts
bape hoodie
golden goose
yeezy gap
a bathing ape

14:19

 

Skrifa ummæli

<< Home