laugardagur, september 30, 2006

Húrrahúrrahúrra... ég á afmæli!!!

Ok kannski ekki alveg strax (3. okt) en ég er samt búinn að fá fyrstu afmælisgjöfina mína, þessa ótrúlega flottu camperskó frá Sólveigu.


Húrra fyrir Sólveigu!
Húrra Fyrir Camperskónum!!
Húrra fyrir pylsugerðarmanninum!!!


Ég held að þetta séu flottustu skór heimsins og ég ætla alltaf að vera í þeim... líka þegar ég er sofandi.

6 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Hurra hurra - hef heldur aldrei sed flottari sko.

Til hamingju med skona - muna ad bona.

kvedjur ur solinni, Erla og co.

21:09

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

vonandi færðu pönnsur með sultu og rjóma á þriðjudaginn Georg minn (man eftir deginum þínum), ég fæ kannski síðbúið afmæliskaffi þegar ég kem ??

nb. skórnir eru töff á því er enginn vafi.

16:57

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Húrra fyrir Sólveigu!
Húrra Fyrir Camperskónum!!
Húrra fyrir pylsugerðarmanninum!!!

20:22

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamængjø kæri onkel georg! ég held reyndar að það sé í tísku að gefa kæró camper í afmælisgjöf.... þú ert allavegana sá 3 sem ég veit um...

19:56

 
Blogger yanmaneee kvað...

yeezy
offwhite
jordan shoes
nike shoes
hermes birkin
cheap jordans
jordan shoes
kyrie 6
yeezys
yeezy 700

19:49

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

off white hoodie
jordan shoes
kyrie 8
off white hoodie
kyrie shoes
westbrook shoes
kevin durant
bapesta shoes
supreme
yeezy

14:36

 

Skrifa ummæli

<< Home