fimmtudagur, júlí 06, 2006

hiti og hróaskelda og augu og barnapössun

Við erum komin heim frá Hróarskeldu. Þar var heitt og tjaldið okkar svitnaði að innan, við skildum það eftir. Annars var ótrúlega gaman, skemmtileg tónlist, skemmtilegt fólk.....allskonar fólk....alsbert fólk. Mikið drukkið af bjór og ég pissaði í fyrsta og vonandi í síðasta skiptið í röð í bás, sem var mjög undarlegt. Myndir af hátíðinni eru komnar inn á myndasíðuna.
Augnaðgerðin tókst vel, er komin með 110% sjón samkvæmt lækninum. Komst samt að því á Hróa að ég sé ekkert sérstaklega mikið í myrkri eftir X marga bjór og ca 20 tíma vöku. Hmmmm....skrítið.
Er á fullu að reyna að finna mér nýja vinnu, svo er bara að bíða og sjá hvað gerist.
Erla og familía eru hjá okkur í heimsókna núna og verða fram á laugardag. Ég var alein í dag að passa bræðurna og gekk bara vel, smá mútur með ís og vídjó :) Svo er ég að fara að passa aftur á morgun og verð, að mínu mati, mjög líklega orðin uppáhalds í öllum heiminum á laugardag.
Annars er ástin, maturinn og heilsan í fínu lagi. Það er reyndar allt of heitt, búið að vera yfir 3o stiga hiti í meira en viku og ógeð að vera úti í sólinni og inni reyndar líka. Úfffffff.
Adios

2 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Dugleg systir og góð frænka góða sekmmtun

21:17

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Dugleg systir og góð frænka góða sekmmtun

21:18

 

Skrifa ummæli

<< Home