föstudagur, júlí 21, 2006

Góðir dagar.....




Já við erum búin að hafa það aldeilis gott síðustu daga. Sól, hiti, strönd og grill. Magnea og Þórunn komu í heimsókn og við "hjálpuðum" henni að versla aðeins :) Svo hittumst við stelpurnar, ég Ásta, Berglind og Magnea eitt kvöld og fórum á kaffihús, mjög gaman hjá okkur.
Ég er búin að fara í tvo vinnuviðtöl, annað var fínt, hitt var skelfilegt, leið eins og ég væri í lögregluyfirheyrslu frekar en að vera að sækja um starf í leikskóla. Þau voru fimm inni og yfirheyrðu mig til skiptis í einn og hálfan tíma......úfffffff.
En svo er ég að fara aftur í viðtöl á mánudag og þriðjudag, vona að ég fái bara að ég fái vinnu á ágætis stað.......

1 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Takk fyrir frábæra daga í köben og geðveikt góðan grillmat. Svanberg var ekkert smá anægður með sitt grillsett :)...og svo auðvitað buxurnar sem hann vill helst ekki fara úr. :) Þannig að takk kærilega fyrir verslunaraðstoðina ;)
Knús til ykkar frá okkur..Magnea og co

09:56

 

Skrifa ummæli

<< Home