föstudagur, mars 07, 2008

Málimálimál



Á morgun eru allir sem vilja/geta/mega velkomnir í málningapartý á Laugarnesvegi 84 :-)

7 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju, ég mála með ykkut í huganum. Sko ég er að mála í stofunni, flottur litur.
Kveðja frá Neskaupstað :):):)

11:24

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Innilega til hamingju með nýju íbúðina elskurnar, í þessum stigagangi var ég nú oft sem barn því hún amma mín átti heima þarna en á 3hæð t.h.
Þetta er gott hverfi - verst að mín er ekki dugleg við að mála.

Sjáumst vonandi fljótlega,
Hafdís

15:58

 
Blogger Elva kvað...

Til hamingju med nyja heimilid! Gaman ad fylgjast med. Arnór ordinn ekkert smá stór og flottur :) vid Thór verdum á Íslandi yfir páskana og vid viljum endilega hitta ykkur

22:20

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

hei ég kemst að hjálpa á mánudaginn hehe ef það verður eitthvað eftir:)

18:49

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

14. mars... Til hamingju með daginn sæta mín :) kiss kiss

13:38

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið:)

17:55

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

adidas yeezy
supreme new york
kd 14
supreme clothing
goyard outlet
off white hoodie outlet
kyrie irving
bapesta shoes
hermes outlet
off white

14:16

 

Skrifa ummæli

<< Home