miðvikudagur, mars 14, 2007

Húrra fyrir mér!!!

Ég á afmæli í dag, orðin heilu ári eldri og byrjaði í bareignaleyfi. Á eftir er ég að fara að sækja mömmu og pabba og bróður minn út á flugvöll, húrra!

14 Kveðjur:

Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með daginn. Kjólinn rosa flottur
og sæt mynd með andliti :) :)

Bið að heilsa fjölskyldunni frá eyjunni góðu - hafið það rosa rosa gott saman í Köben.

Njóttu nú líka barneignarleyfisins og lestu nafnabókina aftur og fram.
þín sys Erla, Kim, Máni og Óliver

08:26

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

já til hamingju með afmælið stóra sæta bumbu kona;) hí hí...... og lika með að vera kominn í barneignarleyfi... njóttu dagsins...
knús og kram í kleinu
kv andrea

08:59

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Sólveig mín til hamingju með daginn og hafið það öll gott í dag og næstu daga kveðja Ragnheiður

10:01

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hún á afmæli í dag, lalal la la la, ætla ekki að syngja meira...hehe. En til hamingju með afmælið elskan mín og eigðu yndislegan dag!!
kiss kiss

10:44

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með afmælið Sólveig
þú lítur glæsilega út
góða skemmtun á afmælisdaginn
og sjáumst vonandi fljótlega
kveðja tóta, baldur, örnólfur og lena

14:02

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með afmæli, barneignarleyfið og sumarsólveður... p.s ég þarf virkilega að fara fá ben frost til mín aftur..... hann er farinn að senda mér skilaboð í gegnum drauma og ég veit ekki hvað..... símasamband....góðar stundir

14:19

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið Sólveig :D

-Vilhjálmur F. Hallsson

16:33

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hún á afmælídag, hún á afmæĺídag, hún á afmæĺún sólveig, hún á afmælí dag

Til Hamingju!!!

18:33

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju Solveig! Flottar bumbumyndir! Hafdu thad gott =)
Hildur

19:09

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

til hamingju með daginn og bareignaleyfi
hehe

19:39

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með daginn gamla, þú ert ekkert smá flott með bumbuna!

20:29

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Til hamingju með afmælið!! Bara sæt með kúluna þína :) :)
kv Magnea

20:37

 
Blogger .:Eyjan kvað...

Til lykke med fødselsdagen! (betra er seint en aldrei) :)

14:53

 
Anonymous Nafnlaus kvað...

Hjartanlega til hamingju með afmælið Sólveig mín og hafðu það nú gott í barneignafríinu og njóttu þess að leyfa fólkinu þínu að stjana við þig.

Kærar kveðjur úr Hafnarfirðinum,
Hafdí og Ólarnir.

16:19

 

Skrifa ummæli

<< Home